Er žetta hśmor, eša?

Ég rakst įšan į žessa frétt į DV.is, sem fjallar um ljósmyndatöku af flugvél sem viršist vera nįnast ofan ķ Holuhraunsgosinu. Fjarlęgšin, sem er um 300 metrar, er kannski ķ žaš minnsta, en varla žannig fólkiš ķ flugvélinni sé ķ mikilli hęttu. Myndin er nefnilega tekin meš ašdrįttarlinsu. Žęr skila minni dżpt en gleišlinsur og žannig lętur linsan flugvélina viršast vera hęttulega nęrri gosinu.

Nęst fylgdi ég krękju į upprunalega frétt breska götublašsins Daily Mail af myndatökunni. Fréttir žess blašs eru oft uppfullar af skemmtilegum villum, röngum fullyršingum og hlįlegri mįlfręši, en ķ žetta skipti var žaš ein athugasemdin sem vakti athygli mķna. Ef žetta į aš vera hśmor, žį er žetta vel heppnuš hįšsįdeila į heimsku fólks sem skrifar athugasemdir įn žess aš hafa lesiš almennilega žaš sem žaš er aš fjalla um, og žar aš auki į stašalmynd hins heimska Amerķkana, en žvķ mišur held ég, mišaš viš ašrar athugasemdir sem ég hef lesiš viš fréttir ķ DM, aš honum sé fślasta alvara:

Snarrugluš athugasemd

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tel žetta lélegan hśmor, žvķ meš greininni ķ DM eru myndir og ein žeirra sżnir ljósmyndaran (Baldur9 og flugmanninn (Elķas) myndin er greinilega af tveim karlmönnum. Ef svo skildi vera aš žetta sé ekki hśmor, žį segir athugasemdin allt um gįfnafar žess sem hana ritaši.

Kjartan 9.1.2015 kl. 10:54

2 Smįmynd: JG

Ég held reyndar aš hann sé aš tala um flugmann vélarinnar sem er į myndinni. Myndin af flugmanninum og faržeganum er hins vegar sjįlfsmynd af žeim sem tók myndina og flugmanninum sem var meš honum. Mašur žarf aš lesa greinina til aš komast aš kyni hins flugmannsins (karlkyns), žannig aš annaš hvort las viškomandi ekki textann eša er aš grķnast.

JG, 9.1.2015 kl. 11:26

3 Smįmynd: JG

P.S. Reyndar dettur mér ķ hug aš hann sé kannski bara aš trolla (http://slangur.snara.is/?p=4454)

JG, 9.1.2015 kl. 11:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér og þar og alls staðar

Höfundur

JG
JG

Ég er þýðandi að atvinnu og aðaláhugamálin eru lestur og ferðalög. Bloggið fjallar aðallega um ferðalög, en veturinn 2014-2015 var mikið fjallað um húsbíla, því þá var ég, með góðri aðstoð og verkstjórn föður míns, að breyta Volkswagen Caddy sendiferðabíl í einn slíkan og hélt dagbók yfir ferlið, sem vonandi getur gagnast öðrum sem hafa hug á að gera hið sama. Nú er ég farin að ferðast á bílnum og því aftur byrjuð að blogga um ferðalög.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...23_16_41_09
  • 233px-deutschland lage des saarlandes svg.png
  • ..._10_14-3027
  • ...capture
  • ...ack-tattoo4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 32462

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband