Færslur á FindPenguins

Ef einhver hefur viljað gera athugasemdir við færslurnar mínar á nýja blogginu og ekki getað það, þá er búið að bæta úr því. Það er sjálfgefið að bara skráðir FindPenguins meðlimir geti gert athugasemdir, en ég breytti því þannig að hver sem er getur gert það núna.

Ég vil taka fram að ef einhver misnotar þennan möguleika, þá get ég eytt út athugasemdum sem mér mislíka eða eiga ekki heima þar. Það eru t.d. rusl, auglýsingar og dónaskapur.

Hins vegar finnst mér gaman að fá hvatningu, kveðjur, jákvæða gagnrýni, tillögur um nýjar færslur, spurningar út í efni færslunnar/bloggsins, og hlekki á áhugaverðar vefsíður sem tengjast efninu.

Slóðin.

Slóð á enska útgáfu af blogginu (með öðru efni - veit ekki hversu mikið ég mun koma til með að pósta þar, en það er aldrei að vita).


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hér og þar og alls staðar

Höfundur

JG
JG

Ég er þýðandi að atvinnu og aðaláhugamálin eru lestur og ferðalög. Bloggið fjallar aðallega um ferðalög, en veturinn 2014-2015 var mikið fjallað um húsbíla, því þá var ég, með góðri aðstoð og verkstjórn föður míns, að breyta Volkswagen Caddy sendiferðabíl í einn slíkan og hélt dagbók yfir ferlið, sem vonandi getur gagnast öðrum sem hafa hug á að gera hið sama. Nú er ég farin að ferðast á bílnum og því aftur byrjuð að blogga um ferðalög.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...23_16_41_09
  • 233px-deutschland lage des saarlandes svg.png
  • ..._10_14-3027
  • ...capture
  • ...ack-tattoo4

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband