Feršaįętlunin, seinni hluti

Sķšasta fęrsla endaši ķ Augsburg. Žašan er ętlunin aš fara Landsberg am Leich, og sķšan er žaš pķlagrķmakirkjan ķ Wies (annar UNESCO-stašur) į leišinni til Hohenschwangau, en žar eru Neuschwanstein- og Hohenschwangau-kastalarnir.

Sķšan taka viš tveir valkostir: ķ vestur ķ įtt aš Bodensee-vatni til Konstanz og śt į Reichenau-eyju ķ gegnum Kempten og Regensburg, eša sušur til Liechtenstein ķ gegnum Austurrķki og žašan upp til Konstanz ķ gegnum St. Gallen ķ Sviss (žar er St. Gall-klaustriš, sem er į heimsminjaskrį) og mešfram sušurströnd Bodensee. Ég ķmynda mér aš leišin mešfram Bodensee hljóti aš vera falleg.

Aftur er žaš tķminn sem fęr aš rįša. Hvor leišin sem veršur fyrir valinu, žį veršur žaš syšsta stoppiš į leišinni.

Frį Konstanz liggur leišin til Freiburg og žašan til Strasbourg ķ Frakklandi, etv. ķ gegnum Colmar, aftur yfir til Žżskalands til Baden-Baden, Speyer (dómkirkjan žar er į skrį UNESCO) og Heidelberg, hugsanlega krókur til Mannheim og sķšan upp til Lorsch (žar er gamalt klaustur sem er į skrį UNESCO) og Darmstadt. Žašan annaš hvort beint upp til Hanau og žar inn į Märchenstrasse, eša sleppa Hanau og taka krók upp ķ gegnum Rķnardalinn ķ gegnum Mainz, Rüdesheim am Rhein og Bingen til Koblenz og žašan til Alsfeld gegnum Limburg og Wetzlar.

Žašan upp eftir Märchenstrasse, gegnum Schwalmstadt, Fritzlar og Kassel, žar sem ętlunin er aš heimsękja Bergpark Wilhelmshöhe, enn einn stašinn į heimsminjaskrį, og sķšan til Höxter til aš skoša Scloss Corvey, sem einnig er į skrįnni góšu. Sķšan įfram eftir Märchenstrasse ķ gegnum Bodenwerder og Hamelin, etv. meš stoppi ķ Hanover og žašan įfram til Danmerkur, meš einhverju stoppum į leišinni eftir žvķ sem tķmi gefst.

Eins og ég minntist į ķ sķšustu fęrslu viš ég helst ekki žurfa a fara ķ gegnum Hamborg, en žaš er aušleyst meš žvķ aš skella sér upp į Lüneborgarheiši og heimsękja Celle og Lüneburg. Verst aš ég verš žarna aš vorlagi - žaš er nefnilega örugglega frįbęrt aš vera žar um haust žegar lyngiš blómstrar. Žaš hef ég einu sinni upplifaš ķ skosku hįlöndunum og gleymi aldrei.

Mér reiknast til aš stysta śtgįfan af leišinni sé um 3.800 km og sś lengsta um 4.200 km. Žetta er ekki sérstaklega mikil vegalengd fyrir 27 daga, a.m.k. ekki mišaš viš aš ég hef ekiš rśmlega 1.300 km langan Hringveginn į 6 dögum įn žess aš vera neitt sérstaklega aš flżta mér, og vegirnir hérna į Fróni eru talsvert verri en ķ Žżskalandi og hįmarkshrašinn minni...sem gefur mér efni ķ annan pistil.

Au revoir!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér og þar og alls staðar

Höfundur

JG
JG

Ég er þýðandi að atvinnu og aðaláhugamálin eru lestur og ferðalög. Bloggið fjallar aðallega um ferðalög, en veturinn 2014-2015 var mikið fjallað um húsbíla, því þá var ég, með góðri aðstoð og verkstjórn föður míns, að breyta Volkswagen Caddy sendiferðabíl í einn slíkan og hélt dagbók yfir ferlið, sem vonandi getur gagnast öðrum sem hafa hug á að gera hið sama. Nú er ég farin að ferðast á bílnum og því aftur byrjuð að blogga um ferðalög.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...23_16_41_09
  • 233px-deutschland lage des saarlandes svg.png
  • ..._10_14-3027
  • ...capture
  • ...ack-tattoo4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 32429

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband