Aš breyta sendiferšabķl ķ hśsbķl, 2. hluti

Žegar gólfiš er frįgengiš veršur nęsta verk aš koma raflögnunum fyrir. Sķšan veršur flutningsrżmiš  klętt aš innan, žvķ žaš er ekki beint vistlegt žessa stundina: berir hvķtlakkašir veggir meš alls konar bungum og götum fyrir festingar og aukahluti af żmsu tagi.

 

Ķ žaš verk žarf einangrunarefni, filt eša teppi og višarpanil. Ég hef séš myndir af bķlum sem voru algerlega žiljašir aš innan meš panil, og mér leist engan veginn į žaš - mundi fį innilokunarkennd. Žvķ verša vęntanlega settar panilplötur innan ķ plįssin žar sem hęgt er aš taka śr hlišunum til aš setja glugga, og sķšan žakiš meš ljósu teppi į milli. Ekki kemur heldur til greina aš vera bara meš teppi, af sömu įstęšu og ég kęri mig ekki um alklęšningu meš panil.


einangrun.jpgEinangrunarefniš fer undir panilplöturnar, en teppiš į aš nęgja til aš einangra önnur svęši. Einangrunin sem varš fyrir valinu heitir Reflectix og er śr tveimur lögum af įli og pólżetżleni - žaš sama og er notaš ķ neyšarteppi - meš bóluplasti į milli. Žaš endurkastar allt aš 97% af öllum varma og er žvķ góš einangrun gegn hitatapi, og veitir lķka raka- og hljóšeinangrun. Erfišir stašir eins og hjólskįlarnar verša vęntanlega klęddir meš teygjanlegu teppaefni. Svo veršur klęšningin ķ loftinu tekin nišur og einangraš undir hana. Veit ekki alveg hvort ég vil fį teppi mešfram henni - žaš mį a.m.k. ekki vera dökkt žvķ žį fengi ég innilokunarkennd.


Hvaš panilinn varšar, žį žarf ekki žykkar plötur ķ hann, bara 2-3 mm, žvķ aš hann veršur uppi ķ hlišunum žar sem ekki męšir mikiš į honum. Ég mundi allt ķ einu eftir baki śr gömlum Ikea-bókaskįp sem ég hélt eftir žegar ég henti skįpnum og ętlaši aš nota ķ eitthvaš. Žaš er meš beykiįferš og lķtur vel śt, og mundi gefa hlżlegan blę innandyra. Gallinn er bara sį aš ég er eiginlega bśin aš velja eik ķ innréttinguna. Sį nefnilega žessar fķnu eikar-lķmtrésplötur į vinsamlegu veriš ķ Bauhaus. En, žaš er alltaf hęgt aš kaupa haršplastsklęšningar (e. laminate) ķ réttum višarlit og lķma į plöturnar. Ég sį t.d. nokkrar flottar žannig žegar ég fór ķ Ž. Žorgrķmsson til aš kaupa einangrunardśkinn.

 

Kannski tek ég mig meira aš segja til og kaupi veggfóšur į plöturnar, mįla žęr eša klęši meš svampi og strekki efni yfir. Žaš kęmi lķka til greina aš lķma korkžynnu į eina žeirra til aš bśa til minnistöflu, eša mįla hana meš segulmįlningu til aš fį segulminnistöflu, eša meš krķtartöflumįlningu til aš fį krķtartöflu. Žvķ mišur er vķst ekki hęgt aš nota žetta tvennt saman til aš bśa til segulmagnaša krķtartöflu, en.aš vęri mögulegt aš nota stįlplötu og mįla hana meš krķtartöflumįlningu, eša bara sleppa žvķ aš lķma teppi į smį hluta af veggnum og mįla blettinn meš krķtartöflumįlningu. En žetta er allt hęgt aš hugsa betur um seinna, žvķ žaš er einfalt mįl aš losa panilinn.


Žegar žessu er lokiš er fyrst hęgt aš fara aš huga aš žvķ aš smķša innréttingarnar. Pabbi er illa kvefašur žessa dagana og žar sem žaš er bśiš aš vera kalt og vinnan inni ķ bķlnum kemur til meš aš fara fram utanhśss er stopp į framkvęmdum sem stendur. Mamma mundi seint fyrirgefa mér ef hann fengi lungnabólgu.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst žessi korktöfluhugmynd bara snilld :)

Svava 4.11.2014 kl. 15:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér og þar og alls staðar

Höfundur

JG
JG

Ég er þýðandi að atvinnu og aðaláhugamálin eru lestur og ferðalög. Bloggið fjallar aðallega um ferðalög, en veturinn 2014-2015 var mikið fjallað um húsbíla, því þá var ég, með góðri aðstoð og verkstjórn föður míns, að breyta Volkswagen Caddy sendiferðabíl í einn slíkan og hélt dagbók yfir ferlið, sem vonandi getur gagnast öðrum sem hafa hug á að gera hið sama. Nú er ég farin að ferðast á bílnum og því aftur byrjuð að blogga um ferðalög.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...23_16_41_09
  • 233px-deutschland lage des saarlandes svg.png
  • ..._10_14-3027
  • ...capture
  • ...ack-tattoo4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 32459

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 6

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband