Dagur 25

Jęja, žį er farin aš styttast dvölin hérna. Einn dagur eftir af skipulagšri dagskrį, en ég hugsa aš ég verši hérna fram į laugardag eša jafnvel sunnudag til aš nżta mér ęfingaašstöšuna ašeins lengur.

Viš fórum ķ žolgönguna ķ morgun ķ nķstandi noršvestangjólu og gengum framhjį hįlf-frosnum pollum og hrķmušu grasi, en į móti kom aš žaš var sól og mjög fallegt (glugga)vešur.

Eitthvaš er maginn ķ mér farinn aš kvarta undan matnum - ég verš vör viš aš mér veršur hįlf-óglatt žegar ég nįlgast matsalinn, en svo lagast žaš žegar ég fer aš borša. Žaš er ekki aš mér žyki maturinn vondur, hann er bara frekar góšur, en fjölbreytnin er ekki upp į žaš besta. Žaš er alltaf bošiš upp į sama įleggiš į morgnana og ķ kaffinu, og undanfarna viku hafa alltaf veriš baunaréttir į bošstólum ķ hįdeginu og samtķningur į kvöldin, nema žessa 2 daga sem žaš er fiskur ķ matinn. Žegar žarf aš žóknast svona mörgum bragšlaukum, og žį sérstaklega öldrušu fólki sem er ekki vant sterkum mat, žį hęttir matnum til aš verša svolķtiš bragšdaufur hvaš varšar krydd, sérstaklega ef mašur er nś vanur aš borša rótsterka karrżrétti og chilli. En žaš er vel hęgt aš sętta sig viš žetta til styttri tķma.

Ég er aš lesa įhugaverša bók sem er ętlaš aš hjįlpa manni aš koma lagi į įtvenjur og losa sig viš ósiši sem tengjast mat, svo sem svelti, ofįti, lotugręšgi og nart į milli mįla. Hśn virkar mjög skynsamleg, og ég held aš kerfiš sem hśn bošar gęti hjįlpaš mér. Žaš er vķst veriš aš žżša hana į ķslensku, og veršur įhugavert aš sjį hvort žetta veršur nęsta tķskan ķ barįttu žjóšarinnar viš offitu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér og þar og alls staðar

Höfundur

JG
JG

Ég er þýðandi að atvinnu og aðaláhugamálin eru lestur og ferðalög. Bloggið fjallar aðallega um ferðalög, en veturinn 2014-2015 var mikið fjallað um húsbíla, því þá var ég, með góðri aðstoð og verkstjórn föður míns, að breyta Volkswagen Caddy sendiferðabíl í einn slíkan og hélt dagbók yfir ferlið, sem vonandi getur gagnast öðrum sem hafa hug á að gera hið sama. Nú er ég farin að ferðast á bílnum og því aftur byrjuð að blogga um ferðalög.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...23_16_41_09
  • 233px-deutschland lage des saarlandes svg.png
  • ..._10_14-3027
  • ...capture
  • ...ack-tattoo4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 32464

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband