Tķšindi af hśsbķlnum

Jęja, žį mį segja aš bķllinn sé oršinn feršafęr. Žó aš žaš sé sitthvaš lķtillegt sem er eftir, t.d. aš olķubera innréttinguna, žį eru žaš mest śtlitsleg atriši.

Ég tók mig sem sagt til nś um helgina og saumaši įklęšiš utan um dżnuna. Ferširnar upp į loft til aš nota saumavélina og nišur aftur til aš mįta saumaskapinn viš dżnuna uršu margar, en loksins var įklęšiš tilbśiš:

dsc01474.jpg

Ég sneiš efniš ekki nįkvęmlega utan um dżnuna - eins og sést er žarna eitt horn sem var tekiš śr dżnunni, og einnig er śrtaka ķ hlišinni į henni, en įklęšiš er beint og žvķ eru krumpur į žeim stöšum. Ég įkvaš aš hafa žetta svona af žvķ aš žaš hefši hreinlega veriš of mikil fyrirhöfn aš móta įklęšiš algerlega utan um dżnuna. Ef žetta veršur til vandręša, žį tek ég sennilega bara saumspor ķ įklęšiš žar sem žarf, sem er hęgt aš spretta śr seinna meir ef įklęšiš veršur notaš į ašra dżnu.

Žaš viršist passa įgętlega, en aušvitaš į eftir aš koma ķ ljós hvort žaš krumpast og fęr ķ sig fellingar žegar mašur fer aš sitja į žvķ.

Dżnan fer ekki śt ķ bķl fyrr en ég fer af staš ķ fyrsta feršalagiš, og žį kemur mynd af henni į bekknum. Žangaš til veršur aš nęgja mynd af henni inni į stofugólfi hjį foreldrum mķnum:

dsc01475.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glęsilegt! Fallegt efni sem į eftir aš passa vel viš raušu tjöldin, bķllinn į eftir aš verša eins og besta stįssstofa :)

Svava 20.4.2015 kl. 22:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér og þar og alls staðar

Höfundur

JG
JG

Ég er þýðandi að atvinnu og aðaláhugamálin eru lestur og ferðalög. Bloggið fjallar aðallega um ferðalög, en veturinn 2014-2015 var mikið fjallað um húsbíla, því þá var ég, með góðri aðstoð og verkstjórn föður míns, að breyta Volkswagen Caddy sendiferðabíl í einn slíkan og hélt dagbók yfir ferlið, sem vonandi getur gagnast öðrum sem hafa hug á að gera hið sama. Nú er ég farin að ferðast á bílnum og því aftur byrjuð að blogga um ferðalög.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...23_16_41_09
  • 233px-deutschland lage des saarlandes svg.png
  • ..._10_14-3027
  • ...capture
  • ...ack-tattoo4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 32462

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband