Vaknaš śr dvala

vatnsnesHę! Ég er skrišin śr hķši mķnu og ętla aš fara aš blogga aftur. Ég sprakk į limminu meš bloggiš af żmsum įstęšum, en nś žegar tveggja įra skošun bķlsins nįlgast finnst mér ešal aš byrja aftur, sérstaklega žar sem til stendur stórt feršalag nęsta vor.

Ég feršašist talsvert į bķlnum sumariš 2015, fór m.a. ķ feršalag um Strandir og Vestfirši ķ žessu lķka dįsemdarinnar vešri. Žetta er m.a. ein af įstęšunum fyrir žvķ aš ég hętti aš fęra blogg: ég hreinlega hafši ekki tķma til aš gera žaš eins vel og ég hefši viljaš og sleppti žvķ žess vegna. Ég er samt meš eina eša tvęr hrakfallasögur śr žessum feršum sem eru eiginlega of góšar til aš lįta žęr ósagšar, t.d. sögur af punkteringum į glęnżjum dekkjum (takiš eftir fleirtölunni!) og žegar ég lęstist śt śr bķlnum ķ einu feršalaginu.

Sumariš 2016 gisti ég hins vegar bara eina nótt ķ bķlnum og feršašist lķtiš į honum, en hafši reyndar góša afsökun: fjölskyldan fór saman ķ 3 vikna akstursferš til Amerķku, og svo fór ég į Heilsustofnunina ķ Hveragerši og var žar ķ mįnuš. Žį var fariš aš halla sumri og ég nennti ekki aš fara ķ meiri śtilegur, en fór samt ķ nokkrar berjaferšir. Ég nennti ekki einu sinni aš fara ķ mķna įrlegu ferš upp į Snęfellsnes, en hugsanlega fer ég ķ svoleišis dagsferš einhverja helgina įšur en žaš fer aš snjóa.

Žaš stendur hins vegar til bóta meš feršalög į bķlnum į nęsta įri: ég er aš skipuleggja ferš til meginlandsins. Ein af įstęšunum fyrir endurvakningu bloggsins er aš deila skipulagningunni į žeirri ferš meš öšrum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkomin aftur - hlakka til aš fylgjast meš :)

Svava 12.10.2016 kl. 10:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér og þar og alls staðar

Höfundur

JG
JG

Ég er þýðandi að atvinnu og aðaláhugamálin eru lestur og ferðalög. Bloggið fjallar aðallega um ferðalög, en veturinn 2014-2015 var mikið fjallað um húsbíla, því þá var ég, með góðri aðstoð og verkstjórn föður míns, að breyta Volkswagen Caddy sendiferðabíl í einn slíkan og hélt dagbók yfir ferlið, sem vonandi getur gagnast öðrum sem hafa hug á að gera hið sama. Nú er ég farin að ferðast á bílnum og því aftur byrjuð að blogga um ferðalög.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...23_16_41_09
  • 233px-deutschland lage des saarlandes svg.png
  • ..._10_14-3027
  • ...capture
  • ...ack-tattoo4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 47
  • Frį upphafi: 32500

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband