Feršaįętlunin eins og hśn er nśna, fyrri hluti

Mér datt ķ hug aš sżna ykkur feršaįętlunina eins og hśn er ķ dag. Hśn į samt örugglega eftir aš breytast eitthvaš. T.d. langar mig aš reyna aš finna leiš til aš sneiša framhjį Hamborg įn žess aš lengja leišina um of. Kannski gegnum Celle og Lüneburg?

Ath. aš žetta er gróf įętlun, og ég kem til meš aš ašlaga hana žegar į stašinn kemur, og etv. sleppi ég einhverju stöšum eša bęti öšrum viš, allt eftir tķma og vešri, en svona er įętlunin ķ dag. Stoppin eru ekki öll stašir sem ég ętla aš eyša einhverjum tķma į - sumt eru "kannski" stašir, annaš eru bara višmišanir sem eru į leišinni og gagnast til aš sżna hvaša leiš skal farin, į mešan annaš er nįnast žvķ skyldustopp. Ef einhver er meš įbendingu um įhugaverša staši ķ einhverjum žessara bęja eša borga, žį vęri vel žegiš aš fį įbendingu smile

Eins og įšur sagši er žema feršarinnar stašir sem eru į heimsminjaskrį UNESCO.

Ég hef hugsaš mér aš sneiša eftir bestu getu framhjį stęrstu borgum ķ nįgrenni viš leišina, s.s. München, Frankfürt og Hamborg, og inn ķ Berlķn (žį stęrstu) vil ég helst ekki fara į bķlnum, a.m.k. ekki į hįannatķmanum og ętla žvķ aš skilja hann eftir ķ Potsdam og nota almenningssamgöngur. Žaš er ekki aš ég treysti mér ekki ķ stórborgarakstur - mér leišist hann bara og vil miklu frekar skoša mig um ķ gegnum rśšurnar į strętó, sporvagni eša innanbęjarlest. Svo er lķka yfirleitt dżrt aš leggja inni ķ mišborg (žegar mašur į annaš borš getur fundiš stęši) og oft ekki nema skammtķmastęši ķ boši. Svo man ég enn hvaš viš vorum lengi aš silast ķ gegnum borgina ķ morgunösinni žegar ég var į ferš meš foreldrum mķnum į žessum slóšum 2003. Viš vorum hįtt ķ 2 klukkutķma aš komast ķ gegnum borgina, en žaš var reyndar aš hluta til af žvķ aš pabbi žarf alltaf aš reyna aš finna "betri" leiš.

Viš vorum reyndar ekki meš GPS-tęki ķ žeirri ferš, en ég verš meš svoleišis nśna. Žarf bara aš lęra aš nota žaš į sem bestan hįtt (svei mér ef žetta er ekki efni ķ fęrslu).

Eins og menn sjįlfsagt vita, a.m.k. žeir sem į annaš borš hafa įhuga į aš lesa žetta, leggur Norręna aš bryggju ķ Hirtshals ķ Danmörku. Žašan er ętlunin aš aka nišur eftir austurströnd Jótlands, meš viškomu ķ Įrósum til aš heimsękja ęttingja sem ég į žar. Ég geri rįš fyrir aš eyša fyrstu nóttinni minni į meginlandinu žar. Heimsęki svo kannski Aros-safniš įšur en ég held af staš til Žżskalands.

Mynd: Dómkirkjan ķ Berlķn.

2012_10_14-3027.jpgFyrsta stopp ķ Žżskalandi er Flensborg. Žašan til Lübeck, sennilega ķ gegnum Kiel og Plön. Žašan įfram ķ austur til Wismar, Rostock og Stralsund og śt į Rügen-eyju (ég er nżbśin aš klįra skemmtilega bók sem segir frį dvöl skįldkonunnar Elizabeth von Arnim į Rügen fyrir rśmum 100 įrum sķšan).

Žašan ķ sušur til Greifswald og til Berlķnar ķ gegnum Neubrandenburg, annašhvort eftir hrašbrautum 23 og 11, eša eftir žjóšveginum gegnum Neustrelitz og Oranienburg (og skoša kannski Sachsenhausen- eša Ravensbrück-śtrżmingarbśaširnar).

Į Berlķnarsvęšinu var upphaflega ętlunin aš gista ķ Potsdam ķ tvęr til žrjįr nętur og skoša žį borg, žį einkum Sanssouci-höll og garšana ķ kringum hana. Žaš er tjaldstęši nįlęgt Sanssouci, en ég er bśin aš sjį aš žaš er fokdżrt aš gista žar, svo kannski verš ég frekar į hśsbķlastęši ķ Berlķn sem kostar ca. 1/3 af tjaldstęšinu ķ Potsdam. Svo hef ég hugsaš mér aš geyma bķlinn į gististęšinu (hvar sem žaš veršur) og nota almenningsfarartęki til aš fara į milli Berlķnar og Potsdam. Ķ Berlķn hef ég hugsaš mér aš eyša degi ķ aš heimsękja söfnin į Safnaeyjunni. Mér tókst nefnilega bara aš skoša eitt žeirra sķšast žegar ég kom til Berlķnar, en ég elska söfn. Svo kannski fer ég ķ heimsókn ķ KaDeWe stórverslunina, en matardeildin žar mun jafnvel vera flottari en sś ķ Harrods, og žį er mikiš sagt.

Frį Berlķn liggur leišin til Dessau, til aš heimsękja Wörlitz-skrśšgaršinn, sem er einn af stöšunum į heimsminjaskrį UNESCO sem mig langar aš skoša. Sķšan til Leipzig, en žašan eru tvęr mögulegar leišir: annaš hvort beint til Weimar, eša fyrst til Meissen og Dresden og žašan til Weimar. Tķminn veršur aš rįša žvķ hvora leišina ég vel.

Frį Meissen til Bamberg, enn eins UNESCO-stašar, žar sem ętlunin er aš eyša aš minnsta kosti einum degi, kannski tveimur. Žašan til Nurnberg, Regensburg og Augsburg. Žašan er möguleiki į aš heimsękja Dachau-bśširnar, en ég hef įkvešiš aš heimsękja minnst einar af fyrrum śtżmingarbśšum nasista. Žaš er ekki skemmtilegt aš heimsękja žannig staši, en žaš er kannski naušsynlegt til aš minna mann į söguna.

Meira nęst...

 

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér og þar og alls staðar

Höfundur

JG
JG

Ég er þýðandi að atvinnu og aðaláhugamálin eru lestur og ferðalög. Bloggið fjallar aðallega um ferðalög, en veturinn 2014-2015 var mikið fjallað um húsbíla, því þá var ég, með góðri aðstoð og verkstjórn föður míns, að breyta Volkswagen Caddy sendiferðabíl í einn slíkan og hélt dagbók yfir ferlið, sem vonandi getur gagnast öðrum sem hafa hug á að gera hið sama. Nú er ég farin að ferðast á bílnum og því aftur byrjuð að blogga um ferðalög.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...23_16_41_09
  • 233px-deutschland lage des saarlandes svg.png
  • ..._10_14-3027
  • ...capture
  • ...ack-tattoo4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband