Kęlir ķ hśsbķlinn

Žaš hafa veriš żmsar hugmyndir į lofti um innréttinguna ķ bķlinn. Žęr hafa ašallega snśist um žaš hvernig kęli ętti aš kaupa og hvernig eldunar- og uppvasksašstašan yrši. Stęrwaeco.jpgširnar į žessum bśnaši eru nefnilega svo misjafnar.

Eins og ég sagši frį ķ gęr er plįssiš fyrir kęlinn svo til tilbśiš. Og reyndar er ég bśin aš kaupa kęli. Fyrir valinu varš Waeco TC21, 21 lķtra kęli- og hitabox sem er hęgt aš keyra į 12, 24 og 220V.

Žaš fer į hilluna sem ég ég birti mynd af ķ gęr. Žaš į eftir aš koma hliš ķ hilluna, og sķšan žverslį aš framan til aš koma ķ veg fyrir aš boxiš renni fram śr henni žegar mašur bremsar. Ég pantaši boxiš į eBay og lęt senda žaš į hóteliš sem ég verš į ķ Bretlandi ķ helgarferšinni sem ég er aš fara ķ. Kem sķšan meš žaš til baka sem farangur. Sparnašurinn mišaš viš hvaš žetta kostar hér borgar hótelgistinguna ķ žrjįr nętur og gott betur.

Svo get ég notaš kęlinn heima į veturna, til aš kęla gos, safa og vatn, žvķ ég vil hafa svoleišis lagaš svo kalt aš žaš er óhollt fyrir t.d. gręnmeti aš hafa ķsskįpinn nógu kaldan.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér og þar og alls staðar

Höfundur

JG
JG

Ég er þýðandi að atvinnu og aðaláhugamálin eru lestur og ferðalög. Bloggið fjallar aðallega um ferðalög, en veturinn 2014-2015 var mikið fjallað um húsbíla, því þá var ég, með góðri aðstoð og verkstjórn föður míns, að breyta Volkswagen Caddy sendiferðabíl í einn slíkan og hélt dagbók yfir ferlið, sem vonandi getur gagnast öðrum sem hafa hug á að gera hið sama. Nú er ég farin að ferðast á bílnum og því aftur byrjuð að blogga um ferðalög.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...23_16_41_09
  • 233px-deutschland lage des saarlandes svg.png
  • ..._10_14-3027
  • ...capture
  • ...ack-tattoo4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband